• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Xây dựng thương hiệu du lịch

Mã sản phẩm: SP882

Xây dựng Thương hiệu Du lịch cho thành phố é hướng độc giả làm cách nào để phát triển thương hiệu du lịch của địa phương đó nhằm thu hút du khách và kích thích họ tiêu xài. Điểm độc đáo về phương pháp của cuốn...
90.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Xây dựng Thương hiệu Du lịch cho thành phố é hướng độc giả làm cách nào để phát triển thương hiệu du lịch của địa phương đó nhằm thu hút du khách và kích thích họ tiêu xài.

Điểm độc đáo về phương pháp của cuốn sách này là khuyến khích những người đang học hỏi hay làm việc trong ngành du lịch, hãy xem việc phát triển du lịch như một nỗ lực của công đồng, nhằm khuyến khích phát triển kinh tế.

Cuốn sách này là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phần thực hành ở cuối mỗi chương dành riêng cho những giảng viên và người đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Cuốn sách này nhắm tới những sinh viên đang theo học ngành du lịch và chương trình du lịch. Nội dung cuốn sách này có thể đưa vào những lớp học như: Ngành du lịch ở thành thị, quảng cáo trong ngành du lịch, quảng cáo du lịch


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng