• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Tiếp thị thực hành-Cạnh tranh bằng hiệu quả

Mã sản phẩm: SP901

Mục Lục:Lời nói đầu Phần 1: LẬP KẾChương 1: Đánh giá tình hình sẵn sàng, nhắm đíchHiểu rõ 3c và 4p của Tiến hành phân tích Nắm bắt quy trình mua của khách Lời kết: đừng  bắn rồi mới nhắm Chương 2: Lập kế hoạch  biết mình, biết ta –  trăm...
48.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Mục Lục:
Lời nói đầu 
Phần 1: LẬP KẾ
Chương 1: Đánh giá tình hình sẵn sàng, nhắm đích
Hiểu rõ 3c và 4p của

Tiến hành phân tích
Nắm bắt quy trình mua của khách
Lời kết: đừng  bắn rồi mới nhắm

Chương 2: Lập kế hoạch  biết mình, biết ta –  trăm trận trăm
Cân bằng chất lượng và số lượng của các vai chính  
Lựa chọn mục tiêu 
Theo dõi và đánh giá những chương trình của bạn  
Xây dựng kế hoạch tiếp thị của bạn 
Lời kết: “biết mình, biết ta – trăm trận trăm thắng!”
PHẦN 2: HÀNH ĐỘNG 
Chương 3: Tạo sự nhận biết hãy làm cho người ta thấy bạn hãy nói với bạn bè (rồi người quen của họ cũng sẽ biết đến mình)
Bắt đầu từ gia đình 
Thông báo cho cộng đồng biết về bạn 
Hãy giơ cao bảng hiệu  
Tiếp thị cá nhân và trực tiếp  
Lời kết: gọi điện vẫn chưa đủ
Chương 4: Tạo sự nhận biết xuất hiện đúng nơi, đúng lúc 
Trở thành một dạng tin tức  
Giúp họ tìm thấy bạn  
Tham gia tiệc: những sự kiện trực tiếp 
Tạo uy tín nhanh chóng và phạm vi ảnh hưởng (đơn giản là chỉ có thêm bạn bè)
Lời kết: có được sự chú ý về sản phẩm của khách hàng  không có nghĩa là bán được hàng
Chương 5: Nắm bắt thông tin liên lạc  của khách hàng-  danh thiếp 
Tặng những thứ có ích, không tặng đồ chơi lặt vặt  
Thiết lập sự trao đổi kinh doanh 
Lấy lại thông tin liên lạc của  khách hang với cùng chi phí 
Lời kết : đừng làm phiền khách hàng  
Chương 6: Dẫn dắt khách hàng…  và bán hàng  đề nghị khách hàng chi trả
Thiết lập những cam kết thay cho việc tham gia
Đánh giá những mối quan tâm, tiềm lực và động cơ 
Quan sát hành động của khách hàng chứ không phải những gì họ nói
Lời kết: loại bỏ những khách hàng không muốn mua hàng 
Chương 7: Vượt qua sự cạnh tranh sử dụng tiền và nguồn khách hàng tiềm năng của đối thủ
Theo chân người phá băng: cạnh tranh bằng sự so sánh 

h tranh bằng phương pháp “thay thế dần dần và thế chỗ” (incrementalism) 
Khiêu vũ cùng loài voi: cạnh tranh bằng/ trong sự hợp tác   
Lời kết: sự phòng thủ tốt nhất là có hàng rào phòng thủ tốt 
PHẦN 3: KIỂM TRA 
Chương 8: Duy trì và phát triển  quan hệ khách hàng đừng chỉ bán hàng một lần duy nhất
Biết khi nào là thời điểm thích hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài 
Hãy làm cho khách hàng tin rằng trả nhiều tiền hơn để có được sự an toàn
Xây dựng hình ảnh những anh hùng 
Lời kết: gắn kết 
Chương 9:Tránh phạm phải những lỗi thông thường chỉ cho phép mình phạm những lỗi hiếm thấy 
Đánh cược vào sự kiện lớn: chơi trò mạo hiểm thay vì có kế hoạch rõ ràng
Thất bại về tư vấn: biết việc gì không nên sử dụng nguồn nhân lực bên ngoài 
Sản phẩm? Sản phẩm gì?
Nếu bạn không thể đánh giá được điều gì, điều đó có nghĩa là nó không tồn tại 
Đơn giản là điều tốt nhất, sự phức tạp thái quá làm bạn bị chìm nghỉm
Lời kết: chỉ cho phép mình phạm những sai lầm hiếm có mà thôi  
Phụ lục A: Lên kế hoạch tổng thể 
Kế hoạch cho các chương trình marketing: smallproductco
Kế hoạch cho các chương trình marketing: servicegroupinc
Phụ lục B: Những công cụ phổ biến 
Tài liệu bán hàng
Công cụ bán hàng
Giới thiệu sản phẩm và mời dùng thử  
Hệ thống tương tác khách hàng tự động
Đối tác/ nhà cung cấp 
Đối tác kinh doanh và marketing.

Mời bạn đón đọc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng