• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Tiếp thị tại sao Kim

Mã sản phẩm: SP905

Trái đất đang dần trở thành Sao Kim, vì vậy những cách tiếp cận, mô hình và chiến lược kinh doanh trước đây đã từng là...
49.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Trái đất đang dần trở thành Sao Kim, vì vậy những cách tiếp cận, mô hình và chiến lược kinh doanh trước đây đã từng là giải pháp hiệu quả nay đã trở nên lỗi thời, không còn thích hợp. Cần phải có một hệ thống những phương thức tiếp cận và chiến lược mới có khả năng dự đoán được sự sôi động của môi trường kinh doanh và đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng từ Sao Kim. 

Cuốn sách này chứa đựng những quan điểm của Hermawan Kartajaya, chủ tịch Hiệp hội Marketing Thế giới, được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về Tiếp thị tại Sao Kim, một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là cốt lõi của phần lớn các khái niệm Tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet. 

Những nguyên tắc này bao gồm: Các sản phẩm và dịch vụ phải là một sự trải nghiệm; Gắn kết khách hàng vào quá trình kinh doanh; Sự thấu hiểu khách hàng chính là công cụ tốt nhất để tìm kiếm nhu cầu ẩn giấu bên trong của khách hàng; Nhạy cảm với sự thay đổi của thị trường, sử dụng sự phân đoạn bất định; Cộng đồng là một kênh Tiếp thị quan trọng nhất; Sự thấu cảm đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh dịch vụ. 

Chào mừng các bạn đến với Sao Kim. Hãy vượt lên các đối thủ cạnh tranh của mình với 18 nguyên tắc kinh doanh trong Tiếp thị tại Sao Kim.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng