• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Tiếp Thị Bằng Quan Hệ Công Chúng PR

Mã sản phẩm: SP769

Ngày nay, bối cảnh marketing đã thay đổi và vai trò của quan hệ công chúng cũng từ đó phát triển bùng nổ. Quyển tiếp thị bằng quan hệ công chúng trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc...
120.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Ngày nay, bối cảnh marketing đã thay đổi và vai trò của quan hệ công chúng cũng từ đó phát triển bùng nổ.
Quyển tiếp thị bằng quan hệ công chúng trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về "thực hiện quan hệ công chúng như thế nào" trong công việc thực tế của mình.

MPR là "sử dụng các chiến lược và sách lược quan hệ công chúng nhằm đạt được mục đích tiếp thị. Mục đích của MPR là đạt được nhận thức, khuyến khích bán hàng, làm thuận tiện việc truyền đạt thông tin và xây dựng mối quan giữa người tiêu dùng, các công ty với các nhãn hàng.

Patrik Jackson, nhà bình luận về PR rất được công chúng ngưỡng mộ, đã mô tả mối quan hệ giữa tiếp thị và PR như sau:
Bất cứ cái gì một tổ chức cung cấp cho bất kỳ một bộ phận công chúng nào thì thực tế cũng là sự thành công nằm ở doanh thu của nó - làm cho ai đó phải ký vào hóa đơn. Cho dù là tổ chức nào, nếu không bán được cái gì cả, thì sẽ phá sản. Vì thế, cả PR và tiếp thị cuối cùng cũng tồn tại vì mục đích bán hàng - cung cấp hàng hóa, các dịch vụ hay ý tưởng.

Qua đánh giá số lượng phát triển hiện tại, Philip Kotler đã tiên đoán mối quan hệ cộng tác chặt chẽ giữa tiếp thị và PR trong tương lai: Các nhà tiếp thị dường như ngày càng đánh giá cao hơn sự đóng góp đầy tiềm năng của hoạt động PR cho việc tiếp thị sản phẩm vì họ đang đương đầu với sự suy thoái thực sự về tính hiệu quả các công cụ quảng cáo khác của họ. Chi phí quảng cáo cứ tiếp tục tăng cao trong khi lượng khán giả xem quảng cáo lại giảm. Hơn nữa, sự lộn xộn trong việc tăng nhiều quảng cáo làm giảm ảnh hưởng của từng quảng cáo đơn lẻ. Chi phí thúc đẩy bán hàng tiếp tục leo thang và giờ đây đã vượt quá chi phí dành cho quảng cáo tới hai lần.
 
Thương nhân dành tiền vào việc thúc đẩy bán hàng, không nằm ngoài sự lựa chọn, nhưng nằm ngoài sự cần thiết; người môi giới và người tiêu dùng đòi hỏi mua bán và trao đổi với giá thấp hơn. Đơn giá tiếp tục tăng. Do vậy, không bất ngờ khi các thương nhân tìm kiếm các công cụ thúc đẩy bán hàng rẻ và hiệu quả hơn... Đây là nơi mà kỹ thuật quan hệ công chúng có nhiều hứa hẹn. Sáng tạo trong việc sử dụng các sự kiện, thông tin đại trà, đầu tư xã hội, quan hệ cộng đồng v.v... đã đem tới cho các công ty một cách mới để làm nổi bật họ và sản phẩm của họ so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
Quyển sách này là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp muốn sản phẩm của mình được bán trên khắp thế giới.

Mục lục:
Chương 1: Sự phát triển nhanh chóng của tiếp thị bằng quan hệ công chúng (MPR)
Chương 2: Động lực thị trường điều khiển MPR
Chương 3: MPR cổ điển
Chương 4: Các nhân tố tin cậy
Chương 5: MPR đã tăng thêm giá trị như thế nào Đẩy, kéo và vượt qua
Chương 6: Các tình huống thành công
Chương 7: Tiến trình lập kế hoạch chiến lược
Chương 8: Tiếp thị mục tiêu: từ nhân khẩu học đến lối sống
Chương 9: Thị trường đa văn hóa và thị trường toàn cầu
Chương 10: Tiếp cận thính giả chủ chốt: Xây dựng nhãn hiệu nội bộ
Chương 11: Các chiến thuật MPR từ A đến Z
Chương 12: Lợi ích của việc đưa tin bằng phương tiện truyền
Chương 13: Cho công chúng thấy mình trên mạng
Chương 14: Điểm mấu chốt: Đo lường và đánh giá
Chương 15: Giới thiệu những sản phẩm mới
Chương 16: Duy trì nhãn hiệu và hình thành thông tin quảng cáo
Chương 17: Tài trợ và các sự kiện đặc biệt
Chương 18: Tiếp thị địa điểm
Chương 19: Xây dựng tiếng vang, sắp chỗ cho sản phẩm và tiếp thị trải nghiệm
Chương 20: Quan hệ công chúng trong tiếp thị (MPR) ở môi trường kinh doanh doanh nghiệp đến doanh nghiệp (b-to-b)
Chương 21: Tiếp thị thông qua các hoạt động từ thiện
Chương 22: Người phát ngôn
Chương 23: Tương lai của quan hệ công chúng tiếp thị.

Mời bạn đón đọc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng