• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Thương hiệu và quảng cáo

Mã sản phẩm: SP906

Quảng cáo là một công việc kinh doanh mang tính sách tạo. Và sức sáng tạo của mọi người trong công việc đó chưa bao giờ chấm dứt. Trong khi những phương tiện tuyền thông cũ chưa hẳn đã biến mất có rất nhiều phương tiện truyền...
39.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Quảng cáo là một công việc kinh doanh mang tính sách tạo. Và sức sáng tạo của mọi người trong công việc đó chưa bao giờ chấm dứt. Trong khi những phương tiện tuyền thông cũ chưa hẳn đã biến mất có rất nhiều phương tiện truyền thông mới xuất hiện. Công việc quảng cáo vẫn phát huy hiệu quả của mình. Công việc quảng cáo đã giúp xây dựng thương hiệu và bán sản phẩm.

Cuốn sách được bắt đầu bằng việc đưa ra một đề xuất rất đơn giản – đó là giúp đỡ những nhà làm công việc quảng cáo giải quyết những vấn đề liên quan sản phẩm mang tính sáng tạo.

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần như sau:

Phần 1: Nói gì và nói điều đó ở đâu?
1. Quảng cáo là nói về những ý tưởng
2. Thương hiệu và những chiến lược
3. Nghiên cứu
4. Các chiến dịch
5. Những chiến lược và chiến thuật truyền thông
6. Tiếp thị có mục đích
7. Những phương tiện truyền thông lồng ghép

Phần 2: Nắm bắt được thông điệp
8. Truyền hình
9. Những cuốn tạp trí và báo chí
10. Phát thanh và hoạt động ngoài trời
11. Mạng Internet
12. Tiếp thị trực tiếp
13. Sách giới thiệu, website, và những tại liệu bán hàng
14. Quảng bá sản phẩm
15. Sư thật và đạo đức
16. Cộng tác cùng một cơ quan quảng cáo

Cuốn sách này sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng riêng khi muốn quảng cáo sản phẩm của mình và sẽ thu được những hiệu quả tốt nhất có thể.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng