• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng

Mã sản phẩm: SP918

Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo, hội nghị...
85.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, hàng trăm bài báo và cả những trang website thường xuyên đề cập đến khía cạnh khác nhau của thương hiệu, thậm chí thương hiệu của tỉnh, của quốc gia cũng được đưa ra thảo luận. Phải chăng đây là một thứ " mốt mới" hay thực sự là một nhu cầu thiết yếu, một xu thế không thể cưỡng lại được khi chúng ta muốn tồn tại trong bối cảnh hội nhập?

 

Các doanh nghiệp trên thế gới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn, Thương hiệu là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo danh tiếng và lợi nhuận. Không một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Họ giữ gìn, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ và mồ hôi, nước mắt của nhiều thế hệ. Họ gây dựng nên những thương hiệu trên toàn thế giới. Và do vậy cũng dễ hiểu trong những trường hợp giá trị thương hiệu được xác định lớn hơn nhiều so với giá trị vật chất.

 

Cuốn sách "Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng" do Viện nghiên cứu và đào tạo về quản lý (38 Bà Triệu - Hà Nội, ĐT: 04.9361913) biên soạn và giới thiệu nhằm giúp cho các doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn về vấn đề thời sự này. Với những ví dụ cụ thể, đa dạng, phong phú, khoa học, song vẫn tự nhiên trong đời sống đã minh họa cho thành công trong việc sử dụng biểu tượng và thương hiệu của doanh nghiệp nổi tiếng như ở Mỹ, Trung Quốc, Nhật...


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng