• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Marketing trong quản trị kinh doanh

Mã sản phẩm: SP1626

Đối với các doanh nghiệp,vận dụng marketing vào sản xuất,kinh doanh có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động.Sự ra đời của marketing được xem như là một quá trình tìm kiếm các giải pháp để thoat ra khỏi các bế tắc của khủng hoảng...
20.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Đối với các doanh nghiệp,vận dụng marketing vào sản xuất,kinh doanh có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động.Sự ra đời của marketing được xem như là một quá trình tìm kiếm các giải pháp để thoat ra khỏi các bế tắc của khủng hoảng kinh tế.Marketing manh nha từ Nhật sau đó được nghiên cứu và ứng dụng mạnh mẽ tại Mỹ.Marketing được coi là một tác nghiệp trong kinh donh.Chiíen lược marketing nhằm phục vụ cho chiến lược hoạt động lâu dài của doanh nghiệp.Cuốn sách này sẽ trình bày vai trò của marketing trong hoạt động quản trị kinh doanh,chức năng,chiến lược của nó nhằm năng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ,Nhật,Trung Quốc...


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng