• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Marketing Công Nghiệp

Mã sản phẩm: SP929

Mụclục: Lời nói đầu Lời tựa Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của Marketing công nghiệp Chương 1: Hệ thống của marketing công nghiệp Phần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường Chương 2: Hệ thống phân...
53.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Mụclục:

Lời nói đầu

Lời tựa

Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của Marketing công nghiệp

Chương 1: Hệ thống của marketing công nghiệp

Phần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường

Chương 2: Hệ thống phân loại công nghiệp tiêu chuẩn

Chương 3: Nhu cầu về hàng hoá và dịch vụ công nghiệp

Chương 4: Hiểu biết về mua công nghiệp

Phần 3: Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin

Chương 5: Phân khúc trong thị trường công nghiệp

Chương 6: Hoạch định chiến lược marketing công nghiệp

Chương 7: Thông tin marketing công nghiệp

Phần 4: Marketing Mix công nghiệp

Chương 8: Chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp

Chương 9: Chiến lược kênh tiêu thụ trong marketing công nghiệp

Chương 10: Chiến luợc phân phối trong marketing công nghiệp

Chương 11: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp – bán hàng cá nhân

Chương 12: Chiến lược chiêu thị trong marketing công nghiệp - quảng cáo và chiêu thị bán hàng

Chương 13: Chiến lược định giá trong marketing công nghiệp.

Mời bạn đón đọc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng