- 44 Phố Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, Việt Nam
- info@savina.com.vn
- 02439348281
Vận chuyển toàn quốc
Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng
Sách được biên soạn nhằm mục đích giới thiệu đến bạn đọc phiên bản 3ds Max mới, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng các công cụ và chức năng của chương trình này để sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật 3D thật ấn tượng và lôi cuốn, dù đó là một tác phẩm tĩnh hày động trong thiết kế mô hình.
Trình bày với bố cục rõ ràng theo từng chủ điểm và đề mục cụ thể. Ngoài ra, với sự hướng dẫn cách kết hợp các mẫu kết cấu và chất liệu vào mô hình, cách chia nhỏ các bề mặt để đảm bảo độ chính xác, cách sử dụng Track Editor, Character Studio và hệ thống IK của 3ds Max để biên tập và điểu chỉnh thời gian hoạt hình. Bạn đọc sẽ thấy quyển sách này là một sự khởi đầu rất tốt cho việc học thiết kế không gian mô hình và nâng cao khiếu thẩm mỹ trong lĩnh vực hoạt hình...
Mục lục:
Chương 1: Khái niệm cơ bản 3ds Max 2008
Chương 2: Kích hoạt Max 2008 lần đầu tiên
Chương 3: Giao diện 3ds Max 2008
Chương 4: Tạo mẫu trong 3ds Max 2008: Phần I
Chương 5: Tạo mẫu trong 3ds Max 2008: Phần II
Chương 6: Tạo mẫu đa giác tự nhiên
Chương 7: Các chất liệu và Map
Chương 8: Giới thiệu về hoạt hình
Chương 9: Character Studio và hoạt hình IK
Mời bạn đón đọc.