• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Để Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả

Mã sản phẩm: SP932

Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi là chiến lược Marketing. Chiến lược Marketing...
22.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi là chiến lược Marketing.
Chiến lược Marketing là cách mà doanh nghiệp thực hiện để đạt được mục tiêu Marketing và thường liên quan đến 4P. Cụ thể là:

- Product: Các chính sách chung về nhãn hiệu sản phẩm, định vị, huỷ bỏ, sữa chửa, bổ sung, thiết kế mẫu mã, bao bì,.....
- Pace: Chính sách chung về kênh và cấp dịch vụ khách hàng
- Price: Chính sách chung về giá cần được tuân theo đối với từng nhóm sản phẩm cho từng phân khúc thị trường.
- Promotion: Chính sách chung về truyền thông, các hoạt động tiếp xúc với khách hàng như là: Quảng cáo, đội ngũ bán hàng, khuyến mãi, quan hệ cộng đồng, hội chợ triễn lãm, thư tín, trung tâm dịch vụ khách hàng, Internet,.....

Mục lục:
Chiến lược marketing là gì?
4 yếu tố quyết định chiến lược marketing tổng hợp
Phân khúc nhu cầu là gì?
Marketing có nên nói thật?
Cần nghiên cứu thị trường trước khi kinh doanh
Chiến dịch marketing có điểm dừng không?
Dùng chiến lược hay chiến thuật?
Các công đoạn quảng cáo sản phẩm
3 lỗi thường gặp trong marketing
7 sai lầm thường gặp khi marketing trên mạng
Những lỗi nên tránh khi quảng cáo
Để marketing hiệu quả tới các đối tác lớn
Chiến lược marketing của bạn
Marketing cho người ít vốn
..........

Mời các bạn đón đọc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng