• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Hết hàng

Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống - Tiểu thuyết

Mã sản phẩm: SP1345

Đem lại cho bạn tiếng cười sảng khoái, giúp bạn quên đi những lo toan, những bấn loạn mỗi khi gặp khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. Cuốn tiểu thuyết khiến ta hình dung ra một cửa hàng ăn nên làm ra từ nỗi buồn và...
30.000₫
Hết hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Hết hàng


Chi tiết sản phẩm

Đem lại cho bạn tiếng cười sảng khoái, giúp bạn quên đi những lo toan, những bấn loạn mỗi khi gặp khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. Cuốn tiểu thuyết khiến ta hình dung ra một cửa hàng ăn nên làm ra từ nỗi buồn và sự thất vọng. Mọi thứ trở nên xáo trộn khi một ngày họ gặp phải một kẻ thù cạnh tranh sinh tồn: đó là niềm vui được sống.

Chúng ta hãy cùng hình dung ra một cửa hàng, một doanh nghiệp gia đình đã thịnh vượng từ mười đời nay chuyên bán các loại dụng cụ tự sát. Họ ăn nên làm ra từ nỗi buồn và thất vọng của những người khác. Cho đến tận ngày họ gặp phải một kẻ thù cạnh tranh sinh tồn: đó là niềm vui được sống

Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống, tựa hồ như một lời quảng cáo “Bạn đã sống dở trong cuộc sống ư? Vậy với chúng tôi, bạn sẽ chết thành công!” Nhưng trong tác phẩm của mình Jean Teulé đã rất thành công. Chết và đặc biệt là tự sát, những câu nói và hành động này dường như là cấm kỵ trong xã hội chúng ta và không ai dám nhắc đến. Trong tác phẩm, điểm phán xét thường đặt ra rất sơ sài một cách cố ý… và nó ngay lập tức đã khiến chúng ta phá lên cười, đúng là chẳng có gì mang màu xanh hoà bình êm ả trong cửa hàng này cả, ngược lại là khác, nhưng chúng ta chỉ có thể bật cười trước những con số đánh dấu thứ tự các dụng cụ để có thể tự huỷ hoại cuộc sống của mình, từ chiếc dây thừng bện bằng tay cho thật chắc đến món cốc-tai pha độc dược, rồi đến quả táo chứa chất cyanure hay trọn bộ kimônô với thanh bảo kiếm dành cho một buổi hara-kiri truyền thống của Nhật bản! Tất cả những phương tiện này được doanh nghiệp Tuvache gợi ý và cố vấn kiểu chết thật phù hợp cho mỗi khách hàng của mình. Họ thường thủ thỉ hỏi khách hàng có chuyện gì muộn phiền để đưa ra dụng cụ thích hợp… Một quy định vàng của cửa hàng: Không bao giờ được chào “tạm biệt” với khách mà phải nói “Vĩnh biệt”.

Trong gia đình doanh nghiệp điển hình này có 5 dạng nhân vật: cha mẹ, những nhà chuyên môn, kỹ thuật viên, thương gia. Đứa con đầu lòng, trầm cảm kinh niên nhưng cực kỳ "sáng tạo" trong vị trí được đảm nhiệm, đứa con gái hình mẫu lý tưởng của tuổi vị thành niên có tâm hồn xáo trộn dễ xúc động, và cậu con út cuối cùng, một viên cát thực sự trong ngành thương mại ủ dột này: Cậu bé nhìn đâu cũng thấy toàn màu hồng, đó là một đứa trẻ lạc quan muôn thuể, chính nó sẽ không ngừng đưa hạt cát lạc quan của mình vào trong công việc bán buôn của cha mẹ để dần giúp họ khuynh gia bại sản trong ngành này

"Cửa hàng những kẻ ngán sống” là một tiếng cười sản khoái thậc sự, giúp chúng ta quên đi những lo toan, những bấn loạn mỗi khi gặp trắc trở trong cuộc sống hằng ngày.

Mời bạn đón đọc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng