- 44 Phố Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, Việt Nam
- info@savina.com.vn
- 02439348281
Vận chuyển toàn quốc
Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng
Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai sự lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu.
Vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?
Với Chuyên biệt để khác biệt, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Chrysler… tất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công.
Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn?... Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Chuyên biệt để khác biệt để tìm ra câu trả lời.
Al Ries là một trong những nhà chiến lược và tư vấn marketing nổi tiếng nhất thế giới. Ông đã từng tư vấn cho rất nhiều tập đoàn kinh tế lớn ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và vùng Viễn Đông. Focus: The Future of Your Company Depends on It (Chuyên biệt để khác biệt: yếu tố quyết định tương lai của công ty bạn) là cuốn sách đầu tiên ông hợp tác với Laura, con gái và đồng sự đắc lực của ông. Laura cũng là nhà chiến lược thị trường hàng đầu. Tháng 10 năm 2002, tạp chí Business 2.0 đã bình chọn cô là “Chuyên gia kinh tế của năm” cùng với các tác giả tên tuổi như Larry Bossidy, Noel Tichy và C. K. Prahalad. Công ty Ries&Ries (có trụ sở tại Atlanta) đã hợp tác với rất nhiều công ty trong danh sách 500 công ty hàng đầu của tạp chí Fortune.
Al Ries và Laura Ries còn là tác giả của những cuốn best-seller của Wall Street Journal và Business Week như The 22 Immutable Laws of Branding (22 Quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu), The Fall of Advertising & the Rise of PR (Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi)…