• Gợi ý từ khóa:
  • Sách kinh tế, sách giáo dục, sách kỹ năng, văn phòng phẩm, bút, đồ chơi…
Giảm 5%

1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà

Mã sản phẩm: 8935074112743

Nhà cung cấp: Văn Lang

1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà Trong kho tàng văn hóa Trung Hoa có một môn học đặc sắc và thực dụng là Phong Thủy. Môn học này khảo sát các quan hệ tương hỗ giữa môi trường và đời sống con người, từ những sự vật lớn...
223.250₫
Còn hàng
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán Online hoặc khi nhận hàng

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chi tiết sản phẩm

1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà

Trong kho tàng văn hóa Trung Hoa có một môn học đặc sắc và thực dụng là Phong Thủy. Môn học này khảo sát các quan hệ tương hỗ giữa môi trường và đời sống con người, từ những sự vật lớn lao như hình sông thế núi, tinh tú trăng sao cho đến những sự vật nhỏ bé như bông hoa trong phòng, viên sỏi ở lối đi… tất cả đều ảnh hưởng đến vận số thăng trầm của con người. Phong Thủy không chỉ đưa ra những quy tắc về thiết kế và trang trí nhà ở mà còn khuyến cáo về cách ứng xử giao tiếp xã hội để đạt được hiệu quả tối ưu trong đời sống.

1200 câu hỏi phong thủy vượng người, vượng nhà sẽ giải đáp các thắc mắc về kết cấu kiến trúc nhà ở, trang trí nội thất và cả về thời trang, hôn nhân, gia đình theo quan niệm phong thủy – những đề tài mà hầu hết các dân tộc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa đều quan tâm sâu sắc.


Lên đầu trang
0 Xem giỏ hàng